Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Hoạt huyết an thần GINKGOMIN - giải pháp đột phá giúp Người cao tuổi ăn ngon, ngủ tốt


Hiện nay, tại Việt Nam tuổi thọ bình quân của người Việt Nam năm 2009 đã đạt 72,8 tuổi,tỷ lệ người từ 60 tuổi trở lên chiếm 8,9%.  Mặc dù vẫn chưa có mức ngưỡng tuổi chung để quy định người cao tuổi, tại các nước phương Tây từ 65 tuổi trở lên được xếp vào nhóm người cao tuổi, còn theo Liên Hợp Quốc từ 60 tuổi trở lên được xem là người cao tuổi. Như vậy, tại Việt Nam, Người cao tuổi đang dần chiếm một tỷ lệ không hề nhỏ trong cơ cấu dân số điều này đặt lên việc chăm lo sức khỏe cho Người cao tuổi đang mối quan tâm của toàn xã hội. Giờ đây, các kiến thức về sức khỏe người cao tuổi không phải chỉ dành cho độ tuổi cao tuổi mà thực sự cần thiết cho những người xung quanh khi họ là các thế hệ đi sau, bậc con cháu trong gia đình. Việc am hiểu và chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi cần phải được quan tâm đúng mực hơn nữa khi cần nắm được tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của Người cao tuổi.

 “Trăm bệnh” bủa vây Người cao tuổi

Ở độ tuổi càng cao, những thay đổi về mặt thể lý và tâm lý được thể hiện rõ rệt ra bên ngoài,kéo theo đó sức khỏe, tinh thần, tâm lý cũng đều sa sút theo.  Tuổi già thường kèm theo các biểu hiện giảm khả năng chống chọi stress, mất dần cân bằng nội môn và tăng nguy cơ mắc các bệnh tật. Do vậy, ở độ tuổi cao, có rất nhiều bệnh tật mà người già thường gặp phải như: tăng huyết áp, đau xương khớp, thoái hoái khớp gây ra những đau đớn, muộn phiền và khó chịu cho người cao tuổi, điều này cũng gây ra tâm lý lo lắng, buồn chán, trầm cảm nhất là khi thay đổi thời tiết khi Người cao tuổi phải chống chọi với các bệnh tật. Đặc biệt, ở hầu hết độ tuổi cao tuổi, người già  dễ mắc các bệnh về hệ thần kinh như suy giảm trí nhớ, đau đầu do thiểu năng tuần hoàn não, suy nhược cơ thể, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, kém ăn do hệ thần kinh trung ương bị lão hóa. Giấc ngủ và chế độ dinh dưỡng đối với Người cao tuổi thực sự là rất quan trọng.

Giấc ngủ và chế độ dinh dưỡng rất quan trọng với Người cao tuổi. Ảnh: Internet

Người cao tuổi với ước mong “ăn ngon, ngủ tốt”

Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi cao, khi đã nghỉ hưu thì người già ở nhà bế cháu, xem tivi, hay tham gia các hoạt động nhẹ nhàng, thụ hưởng phúc lành thế mới là cuộc sống an nhàn. Trên thực tế, Người cao tuổi vẫn có nhu cầu giao tiếp và gặp phải nhiều vấn đề, nếu không chú ý đến nhu cầu đó thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của người cao tuổi.

Đặc biệt, ở độ tuổi cao tuổi, do quá trình Lão hóa diễn ra, khiến cơ thể bị suy giảm sức khỏe, tâm lý bất an, sa sút, điều này kéo theo các triệu chứng hay gặp ở người cao tuổi như: Hoa mắt, chóng mặt, thường xuyên bị đau đầu, hay bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ không được ngon giấc, tâm lý nặng nề, bất an, có thể gặp trầm cảm, buồn phiền kéo theo tình trạng kém ăn, ăn không được ngon, hay lo lắng, buồn chán.
Hoạt huyết an thần GINKGOMIN với Tinh dầu thông đỏ và các Thảo dược quý khác. Dạng hộp thiếc cao cấp


Ở độ tuổi cao tuổi, hầu hết người cao tuổi nào cũng đều có mong muốn ăn ngon, ngủ tốt.   xưa có câu “ăn được, ngủ được là tiên”, chính vì vậy, cần phải có các giải pháp bổ giúp giúp Người cao tuổi ăn ngon, ngủ tốt nhằm mang lại sự minh mẫn và sức khỏe tốt cho Người cao tuổi.
Với Công thức ưu việt và sự kết hợp từ các thành phần quý giá như: Dầu thông đỏ, Ginkgo Biloba, củ bình vôi và các hoạt chất khác như: Selen, Magie Oxid, Blue Berry Extract….Sản phẩm Hoạt huyết an thần GINKGOMIN giúp hoạt huyết bổ não, tăng cường lưu thông máu lên não, tăng cường sức khỏe.

Hoạt huyết an thần GINKGOMIN với dầu Thông đỏ giúp dưỡng tâm, an thần, tạo giấc ngủ sâu, giấc ngủ tự nhiên, hỗ trợ liệu pháp điều trị các chứng mất ngủ.
Sản phẩm Hoạt huyết an thần GINKGOMIN sử dụng dành cho Người cao tuổi, người bị suy giảm chức năng tuần hoàn, suy giảm trí nhớ, kém tập trung, ngủ không ngon giấc.
Hoạt huyết an thần GINKGOMIN với dầu Thông đỏ giúp dưỡng tâm, an thần, tạo giấc ngủ sâu, giấc ngủ tự nhiên, hỗ trợ liệu pháp điều trị các chứng mất ngủ.
Hoạt huyết an thần GINKGOMIN với bên ngoài in bao bì hình ảnh Nghệ sĩ Quang Tèo nổi bật giúp người tiêu dùng sẽ nhận biết, được đóng gói dạng hộp thiếc sang trọng, lịch sự.
Hãy cùng thực hiện "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", sử dụng Hoạt huyết an thần GINKGOMIN mỗi ngày để đạt được hiệu quả. 
Một sản phẩm chất lượng của Công ty cổ phần Dược phẩm Thiên Phúc (www.duocthienphuc.com)
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: http://duocthienphuc.com/hoat-huyet-ginkgomin
GINKGOMIN – Minh mẫn mà lại khỏe !
Cách dùng: 
  - Hỗ trợ điều trị: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày
- Uống tăng cường sức khoẻ: ngày uống 1 viên  
- Nên uống vào buổi sáng và buổi trưa. Sau bữa ăn khoảng 15 phút
 Chú ý: “ Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” 
Liên hệ Hotline để biết thông tin chi tiết; 03 3722 7298.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét